Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ giấy phép doanh nghiệp » Dịch Vụ Công Bố Mỹ Phẩm Ở Hà Nội Ở Đâu Chất Lượng?

Dịch Vụ Công Bố Mỹ Phẩm Ở Hà Nội Ở Đâu Chất Lượng?

Dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội luôn được các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn khi thực hiện thủ tục tại cơ quan nhà nước. Thực hiện thủ tục này, hoạt động đưa mỹ phẩm ra thị trường lưu thông mới được xem là hợp lệ, đúng theo quy định pháp luật.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao. Khi tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Hà Nội việc công bố mỹ phẩm phải được thực hiện theo quy định của Thông tư 06/2011/TT-BYT đề cập đến các về vấn đề quản lý mỹ phẩm. Dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội luôn là một vấn đề được các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn khi muốn sản xuất, nhập khẩu mỹ phẩm.

Quy định pháp luật về công bố mỹ phẩm

– Tổ chức, cá nhân muốn đưa mỹ phẩm ra lưu thông trên thị trường phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố mỹ phẩm và sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính an toàn, hiệu quả, chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm đó.

– Cá nhân, tổ chức khi thực hiện công bố mỹ phẩm phải nộp lệ phí công bố sản phẩm mỹ phẩm được thực hiện theo quy định hiện hành.

– Tổ chức, cá nhân khi đưa sản phẩm mỹ phẩm ra lưu thông trên thị trường phải có chức năng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

– Tổ chức, cá nhân thực hiện việc công bố tính năng của các sản phẩm mỹ phẩm mục đích sử dụng của sản phẩm mỹ phẩm phải đáp ứng các quy định về công bố tính năng của các sản phẩm mỹ phẩm.

Như vậy khi thực hiện công bố mỹ phẩm tổ chức, cá nhân phải thực hiện đầy đủ các quy định trên.

dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội

Dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội

Doanh nghiệp có thể tự thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm mà không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để tự mình thực hiện thủ tục này. Do vậy dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội thường được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

– Đối với mỹ phẩm nhập khẩu thì tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Cục Quản lý dược Bộ Y tế.

– Các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước hồ sơ công bố mỹ phẩm được nộp tại Sở Y tế nơi đặt nhà máy sản xuất.

Tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ bằng cách nộp trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền trên.

Dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội của Luật Hoàng Phi

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có thể đảm nhận và đưa ra kết quả một cách tốt nhất. Chính vì vậy việc lựa chọn được một tổ chức thực hiện thủ tục này là rất quan trọng. Luật Hoàng Phi là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công bố mỹ phẩm, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề như:

– Tư vấn cho khách hàng các quy định của pháp luật hiện liên quan đến việc công bố mỹ phẩm;

– Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết và hoàn thiện hồ sơ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội;

– Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định;

– Nhận kết quả cho khách hàng.

Như vậy khi sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm ở Hà Nội của Luật Hoàng Phi quý khách chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm mỹ phẩm cần công bố. Các vấn đề còn lại chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian với mức chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Mọi vấn đề cần tư vấn về pháp luật hoặc sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 096.1981.886 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Các dịch vụ tiêu biểu khác của Luật Hoàng Phi:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!