Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ giấy phép doanh nghiệp » Thực Hiện Đăng Ký Mã Vạch Để Làm Gì? Vì Sao Lại Cần Thiết?

Thực Hiện Đăng Ký Mã Vạch Để Làm Gì? Vì Sao Lại Cần Thiết?

Thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì? Một trong những thắc mắc của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm mới thành lập. Trả lời được câu hỏi này, tổ chức, doanh nghiệp sẽ biết có nên tiến hành thủ tục hay không?

Đăng ký mã vạch sản phẩm là việc các doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo  quy định và nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền về mã vạch để được cấp giấy chứng nhận sử dụng. Hiện nay, pháp luật không bắt buộc các doanh nghiệp phải thực hiện đăng ký mã vạch nhưng hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm đều thực hiện thủ tục này. Vậy thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì? Hãy cùng với Luật Hoàng Phi tìm câu trả lời trong bài chia sẻ dưới đây.

Thế nào là mã vạch?

Trước khi nghiên cứu vấn đề thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì, chúng ta cần hiểu về các thông tin cơ bản trước.

Mã vạch là một dãy các vạch kẻ thẫm song song xen kẽ các khoảng trống để thể hiện mã số sao cho máy quét có thể đọc được. Mã vạch được in ấn trên bao bì của sản phẩm và thể hiện thông tin của sản phẩm đó.

Mã vạch có nhiều dạng, nhiều loại khác nhau. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các dạng, các loại mã vạch sao cho phù hợp với sản phẩm, số lượng sản phẩm và quy mô sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì

Doanh nghiệp thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì?

Các doanh nghiệp thực hiện đăng ký mã vạch để được nhận các lợi ích mà thủ tục này mang lại. Cụ thể:

– Đăng ký mã vạch để các doanh nghiệp sử dụng mã vạch cho sản phẩm một cách hợp pháp, không bị xử phạt theo Nghị định 119/2017/NĐ-CP.

– Đăng ký mã vạch để các doanh nghiệp tạo được lòng tin cho khách hàng trong quá trình mua bán hàng hóa vì thời gian thanh toán sản phẩm nhanh hơn và thông qua mã vạch khách hàng có thể kiểm tra được thông tin của sản phẩm.

– Đăng ký mã vạch để doanh nghiệp quản lý sản phẩm tốt hơn, giảm bớt gánh nặng đối với nhân viên và giảm bớt những sai sót không đáng có.

– Đăng ký mã vạch tạo tiền để quản lý cũng như xây dựng các phương án kinh doanh, mở rộng thị trường kinh doanh.

– Đăng ký mã vạch tạo được sự thu hút riêng, hạn chế được các hành vi làm hàng giả, làm nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ danh tiếng cho doanh nghiệp.

Luật Hoàng Phi – Đơn vị hàng đầu về đăng ký mã vạch

Luật Hoàng Phi luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về đăng ký mã vạch. Chúng tôi đã thực hiện đăng ký mã vạch thành công cho hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm trên cả nước. Đồng thời giúp tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì?

Dịch vụ mà Luật Hoàng Phi cung cấp đến quý khách hàng có nhiều ưu điểm mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được:

– Thứ nhất, Luật Hoàng Phi có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đăng ký sử dụng mã vạch sản phẩm, thường xuyên làm việc với cơ quan nhà nước nên cập nhật được các điều kiện, các yêu cầu mới trong hồ sơ đăng ký để không mất nhiều thời gian để bổ sung, cập nhật.

– Thứ hai, Luật Hoàng Phi có đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm và trải qua nhiều vòng thi tuyển khắt khe nên hoàn toàn có thể đại diện quý khách hàng thực hiện tất cả các công việc trong quá trình đăng ký, kịp thời sửa đổi, bổ sung hồ sơ khi có vấn đề phát sinh.

– Thứ ba, quý khách hàng không cần tốn nhiều thời gian tìm hiểu các quy định, luật sư, chuyên viên của chúng tôi sẽ cung cấp các căn cứ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến đăng ký mã vạch như đăng ký mã vạch để làm gì, đăng ký mất bao nhiêu lâu,…

– Thứ tư, Luật Hoàng Phi có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh, thuận tiện cho việc trao đổi công việc với khách hàng và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

– Thứ năm, Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ với mức phí dịch vụ hợp lý, phù hợp với chất lượng, kết quả mà Quý khách hàng nhận được và cam kết sẽ không phát sinh bất cứ một khoản phụ phí nào.

Yêu cầu dịch vụ của Luật Hoàng Phi bằng cách nào?

Ngoài ra, sau khi đã thanh lý hợp đồng dịch vụ, chúng tôi vẫn sẽ cung cấp, tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của quý khách hàng nếu có yêu cầu.

Hy vọng với bài chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn việc thực hiện đăng ký mã vạch để làm gì. Quý khách hàng còn vấn đề gì thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin liên hệ sau đây:

– Hotline: 096.1981.886 – 0981.378.999

– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (TP.HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Xem thêm một số dịch vụ khác của Luật Hoàng Phi:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!