Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ Thay đổi đăng ký kinh doanh » Mẫu Biên Bản Họp Thay Đổi Địa Chỉ Công Ty Như Thế Nào?

Mẫu Biên Bản Họp Thay Đổi Địa Chỉ Công Ty Như Thế Nào?

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty do doanh nghiệp tự mình soạn thảo không phải tuân thủ theo mẫu do cơ quan nhà nước ban hành.

Trên thực tế, cá nhân, tổ chức còn gặp khá nhiều khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ thay đổi địa chỉ công ty. Trong đó có biên bản họp thể hiện quyết định thay đổi địa chỉ trụ sở chính. Công ty Luật Hoàng Phi sẽ giúp cá nhân, tổ chức giải quyết khó khăn này thông qua cách cung cấp mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty trong bài viết này.

Ý nghĩa của biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

– Biên bản họp của công ty cổ phần, công ty hợp danh hay công ty TNHH 2 thành viên trở lên thể hiện ý chí của những người có quyền quyết định trong công ty.

– Biên bản họp khẳng định thành viên của đại hội đồng cổ đông, thành viên của hội đồng thành viên đã thông qua việc thay đổi địa chỉ công ty (Biểu hiện qua tổng số phiếu biểu quyết tán thành ghi nhận trong biên bản họp).

– Biên bản họp của công ty là thành phần hồ sơ bắt buộc phải có để nộp tại phòng đăng ký kinh doanh khi muốn thay đổi địa chỉ trụ sở chính của công ty nhằm mục đích thể hiện sự thống nhất ý kiến thay đổi địa chỉ cho cơ quan nhà nước nắm bắt.

mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

Mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty

Trên thực tế, mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty do công ty tự soạn thảo.

Đối với mỗi loại hình doanh nghiệp cần có những mẫu biên bản họp khác nhau, nhưng sẽ có những nội dung chung như sau:

– Biên bản họp về việc thay đổi địa chỉ công ty;

– Thông tin về công ty theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

– Thành phần cuộc họp: Chủ tọa cuộc họp, thư ký cuộc họp, các thành viên khác trong cuộc họp;

– Nội dung của cuộc họp hội đồng thành viên hoặc đại hội đồng cổ đông;

– Tóm tắt diễn biến cuộc họp;

– Thảo luận, đưa ra ý kiến về việc thay đổi địa chỉ công ty;

– Biểu quyết tán thành hoặc không tán thành về việc thay đổi địa chỉ công ty;

– Chữ ký của chủ tọa cuộc họp và thư ký cuộc họp.

Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi

Nếu khách hàng tự mình thực hiện thủ tục thay đổi địa chỉ công ty, khách hàng sẽ gặp khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ và vướng mắc thủ tục hành chính khi tiến hành thay đổi địa chỉ. Vậy tại sao khách hàng không sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi?

Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ cần:

– Cung cấp các tài liệu liên quan đến thay đổi địa chỉ của công ty;

– 1 khoản phí dịch vụ: Phí dịch vụ của chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi sẽ giải quyết được:

– Khó khăn khi chuẩn bị hồ sơ:

Luật Hoàng Phi sẽ soạn thảo bộ hồ sơ gồm thông báo thay đổi địa chỉ của công ty theo quy định;

Chúng tôi sẽ dựa vào loại hình công ty của khách hàng để Cung cấp cho khách hàng mẫu biên bản họp.

– Vướng mắc khi thực hiện thủ tục hành chính:

Toàn bộ thủ tục hành chính do chúng tôi thay mặt khách hàng thực hiện, khách hàng không cần tự mình thực hiện;

Nếu có những yêu cầu, sửa đổi bổ sung, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý;

Luật Hoàng Phi luôn đảm bảo kết quả khách hàng nhận được sẽ làm hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi vấn đề về mẫu biên bản họp thay đổi địa chỉ công ty, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email lienhe@luathoangphi.vn để được cung cấp thông tin.

Một số dịch vụ khác cũng được quan tâm:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!