Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ thành lập Công ty » Tiến Hành Đăng Ký Thành Lập Doanh Nghiệp Cần Những Thủ Tục Gì?

Tiến Hành Đăng Ký Thành Lập Doanh Nghiệp Cần Những Thủ Tục Gì?

Bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nhưng đang thắc mắc thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục gì?

Thành lập doanh nghiệp dưới góc độ kinh tế là việc chủ đầu tư phải chuẩn bị trụ sở làm việc, dây chuyền sản xuất, đội ngũ nhân viên… để hình thành tổ chức kinh doanh. Tuy nhiên, để thành lập doanh nghiệp cần tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật hiện hành.

Tại Việt Nam, loại hình công ty/ doanh nghiệp khá đa dạng, việc lựa chọn một loại hình phù hợp sẽ giúp phát huy được khả năng cũng như định hướng kinh doanh được tốt nhất. Bên cạnh đó, các loại giấy tờ, trình tự tiến hành thành lập thế nào cũng rất quan trọng. Vì lẽ đó mà thời gian qua công ty chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về việc thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục gì? bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết nhất.

Cần chuẩn bị hồ sơ thế nào để tiến hành thành lập doanh nghiệp?

– Soạn thảo điều lệ công ty.

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên kèm theo danh sách thành viên và danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.

– Trường hợp người đại diện theo pháp luật không đi nộp hồ sơ cần cung cấp giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ.

– Bản sao công chứng không quá 03 tháng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân còn hiệu lực.

– Các giấy tờ khác tùy vào trường hợp cụ thể.

Thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục gì?

Bước đầu tiên khi tiến hành thành lập doanh nghiệp cá nhân, tổ chức cần chuẩn bị các thông tin để lập hồ sơ doanh nghiệp.

Về loại hình doanh nghiệp: Lựa chọn loại hình phù hợp trong 5 hình thức sau cho doanh nghiệp. ví dụ: Công ty Trách nhiệm hữu hạn ; công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên; doanh nghiệp tư nhân; công tư hợp danh; công ty cổ phần;

– Lựa chọn tên công ty/doanh nghiệp và trụ sở chính;

– Lựa chọn ngành nghề kinh doanh;

– Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

– Xác định số vốn điều lệ sẽ đăng ký vào thực hiện các thủ tục về vốn;

Tiếp theo, doanh nghiệp cần soạn thảo hồ sơ công ty và tiến hành nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh/thành phố.

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sẽ  tiến hành thủ tục làm con dấu, kê khai/ đóng các loại thuế, phí sau khi thành lập doanh nghiệp.

Luật Hoàng Phi – cung cấp các gói thành lập doanh nghiệp hợp lí nhất

Chi phí thành lập doanh nghiệp có đắt không?

Thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục gì?

Liệu bao lâu thì mới được cấp giấy chứng nhận?

Bất kể ai khi có ý định thành lập doanh nghiệp cũng đã từng băn khoăn với những vấn đề trên. Thành lập doanh nghiệp nghe có vẻ khá đơn giản nhưng trên thực tế nếu không am hiểu rõ thủ tục thành lập sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí. Hiện nay Luật Hoàng Phi chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp đa dạng nhưng vô cùng hợp lí. Vì sao Quý khách nên lựa chọn Luật Hoàng Phi?

Luật Hoàng Phi- công ty với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, được rất nhiều cá nhân, tổ chức “chọn mặt gửi vàng”, không chỉ cung cấp dịch vụ đăng ký, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn kĩ đối với các vấn đề doanh nghiệp cần lưu ý khi thành lập.

Nếu Quý khách còn băn khoăn với câu hỏi thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục gì? Hay thắc mắc liên quan đến thời gian, chi phí thành lập doanh nghiệp đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981.378.999 chúng tôi đảm bảo sẽ không làm Quý khách thất vọng.

Xem thêm:

Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!