Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ thành lập Công ty » Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ

Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ

Sau khi lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, quý bạn đọc bắt tay vào chuẩn bị hồ sơ đầy đủ tùy thuộc vào loại hình mà mình chọn.

Chương Mỹ là một huyện thuộc thành phố Hà Nội. Huyện cách trung tâm thành phố 20km. Huyện là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố tập trung nhiều làng nghề truyền thống văn hóa, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng với mật độ đô thị hóa cao.

Chính vì thế, nhu cầu thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ là rất lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc một số nội dung nhằm hướng dẫn quý bạn đọc Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ.

Điều kiện thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ:

– Điều kiện về tên công ty:

Căn cứ quy định tại Điều 38 – Luật Doanh nghiệp năm 2020. Cụ thể:

+ Tên công ty phải được viết bằng tiếng Việt, có thể bao gồm số và ký tự. Phải được phát âm và có ít nhất hai yếu tố: Loại công ty và tên cá nhân.

+ Tên doanh nghiệp phải được đính kèm tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.

+ Tên doanh nghiệp phải được in hoặc ghi trên chứng từ giao dịch, tài liệu, ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

– Đối với đối tượng thành lập công ty:

+ Có đủ năng lực hành vi dân sự.

+ Có Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu.

+ Không được pháp thành lập công ty.

– Đối với người đại diện theo pháp luật:

+ Đây là người chịu trách nhiệm chính chi mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Là đại diện của công ty đến làm việc, giấy tờ ký, thủ tục với cơ quan Nhà nước với cá nhân, tổ chức khác.

+ Khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hay công ty cổ phần cần có người đại diện theo pháp luật với các chức danh như Tổng Giám đốc, chủ tịch, Giám đốc,…

Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ:

Hồ sơ thành lập công ty đối với mỗi loại hình khác nhau có sự khác nhau. Chúng tôi sẽ trình bày tới quý bạn đọc một số loại hồ sơ đối với loại hình cụ thể như sau:

– Công ty hợp danh:

+ Điều lệ Công ty.

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài (bản sao).

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên (bản sao).

+ Giấy Đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Công ty Trách nhiệm hữu hạn:

+ Điều lệ Công ty.

+ Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân của cá nhân đối với thành viên là cá nhân người đại diện theo pháp luật (Bản sao).

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

+ Danh sách thành viên.

+ Điều lệ Công ty.

+ Giấy Đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.

– Công ty Cổ phần:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật.

+ Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền, giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức.

+ Giấy Đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Danh sách cổ đông sáng lập, danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức.

+ Điều lệ Công ty Cổ phần.

Quy trình thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ:

Bước 1: Tiến hành lựa chọn loại hình công ty để đăng ký.

Dựa vào số lượng nhân sự, vào số vốn hiện có để quý bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho mô hình hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ.

Sau khi lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp, quý bạn đọc bắt tay vào chuẩn bị hồ sơ đầy đủ tùy thuộc vào loại hình mà mình chọn. Tuy nhiên, có thể được nhưng loại giấy tờ quý bạn đọc cần chuẩn bị bao gồm:

– Dự thảo Điều lệ Công ty.

– Giấy Đề nghị thành lập doanh nghiệp.

– Biên bản họp thành lập công ty.

– Chứng minh nhân dân/Căn cước của thành viên sáng lập/cổ đông (bản sao).

– Quyết định thành lập công ty.

– Giấy ủy quyền (Trong trường hợp ủy quyền cho tổ chức chuyên nghiệp thực hiện thủ tục).

Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập công ty đến Sở Kế hoạch và Đầu Tư Hà Nội.

Bước 4: Nhận Giấy phép thành lập cho doanh nghiệp.

Bước 5: Khắc dấu công ty.

Bước 6: Công bố thông tin Đăng ký doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ:

Khi sử dụng dịch vụ của một tổ chức chuyên nghiệp nhằm thực hiện thủ tục thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ, quý bạn đọc sẽ được:

– Tư vấn các bước thành lập công ty theo yêu cầu của khách hàng. Tổ chức sẽ tư vấn các kiến thức pháp lý cơ bản của thủ tục đăng ký thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ. Bên cạnh đó, giải đáp các thắc mắc nhất định khi tiến hành thủ tục này.

– Quý bạn đọc sẽ ủy quyền cho tổ chức thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty nhanh nhất. Sau đó, tổ chức được sự ủy quyền của quý bạn đọc sẽ tiến hành chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ hoàn toàn nhanh chóng và phù hợp theo yêu cầu từ phía SỞ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời tỏng suốt quá trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, tổ chức sẽ giải quyết những vấn đề phát sinh khi tiến hành thủ tục này.

– Sau đó, tổ chức nhận ủy quyền sẽ bàn giao kết quả thành công và giao tận tay quý bạn đọc Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh. Sau khoảng thời gian từ 05 đến 07 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu quý bạn đọc sẽ nhận được Giấy Chứng nhận kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép.

Các thủ tục sau khi tiến hành nhận được Giấy Chứng nhận Kinh doanh, các chủ thể sẽ được tổ chức hỗ trợ các vấn đề như khắc, công bố con dấu. Ngoài ra quý bạn đọc sẽ được nhận các dịch vụ khác miễn phí từ tổ chức nhận ủy quyền.

Như vậy, Đối với Thành lập công ty tại huyện Chương Mỹ đã được chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong bài viết phía trên. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phân tích một số nội dung liên quan đến thành lập doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi mong rằng những nội dung trong bài viết sẽ giúp ích được quý bạn đọc.

Subscribe
Thông báo cho
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Để lại tin nhắn cho chúng tôi!