Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ giấy phép doanh nghiệp » Hồ Sơ Đăng Ký Mã Vạch Icheck Gồm Những Thành Phần Gì?

Hồ Sơ Đăng Ký Mã Vạch Icheck Gồm Những Thành Phần Gì?

Hồ sơ đăng ký mã vạch icheck được thực hiện nhanh chóng, khoa học với chi phí hợp lý là tất cả những gì Luật Hoàng Phi mang đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Đây là những ưu điểm mà không phải đơn vị cung cấp dịch vụ nào cũng làm được.

Sau khi gắn mã vạch lên hàng hóa, có thể kết hợp với icheck để đăng thông tin sản phẩm, lúc đó hàng hóa của doanh nghiệp sẽ được truy xuất những thông tin liên quan một cách đầy đủ nhất. Luật Hoàng Phi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho quý khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp hồ sơ đăng ký mã vạch icheck chi tiết để quý khách hàng ký và đại diện nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

Hồ sơ đăng ký mã vạch icheck

Căn cứ theo Nghị định 74/2018/NĐ-CP, hồ sơ đăng ký mã vạch gồm có:

– Bản đăng ký sử dụng mã vạch đã điền đầy đủ thông tin, người có thẩm quyền của doanh nghiệp ký và đóng dấu;

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hay Quyết định thành lập;

– Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu;

Trên đây là những giấy tờ cơ bản, mà quý khách hàng cần chuẩn bị trước khi nộp hồ sơ đăng ký mã vạch.

Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục mã số, mã vạch, lập 01 bộ hồ sơ tương ứng theo quy định tại Khoản 1 Điều này, nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện tới cơ quan thường trực về mã số, mã vạch. Trường hợp nộp trực tiếp thì phải có bản chính để đối chiếu. Trường hợp hồ sơ gửi qua bưu điện phải nộp bản sao được chứng thực hoặc bản sao y bản chính có ký tên, đóng dấu.

hồ sơ đăng ký mã vạch icheck

Thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký mã vạch icheck

Trong trường hợp cấp mới, nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan cấp mã vạch thông báo cho chủ thể nộp hồ sơ để sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Còn trong trường hợp hồ sơ hợp lệ và chủ thể nộp hồ sơ đóng các khoản phí nhà nước theo quy định hiện hành, trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền cấp mã vạch có trách nhiệm cấp giấy chứng nhận đăng ký sử dụng mã vạch cho sản phẩm hàng hóa.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận ghi theo thời hạn hiệu lực của giấy chứng nhận đã được cấp, cụ thể hiệu lực của giấy chứng nhận không quá 03 năm kể từ ngày cấp.

Quy trình dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Hoàng Phi

1. Tư vấn miễn phí đăng ký mã số mã vạch

– Tư vấn các quy định của pháp luật về đăng ký và sử dụng mã vạch sản phẩm

– Tư vấn thủ tục, hồ sơ đăng ký mã vạch icheck

– Tư vấn các chi phí liên quan đến thủ tục này

2. Kiểm tra lại hồ sơ đăng ký mã vạch và xử lý hồ sơ sơ tại cơ quan có thẩm quyền

– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký mã vạch nhanh nhất cho quý khách

– Luật Hoàng Phi sẽ đại diện cho cá nhân, tổ chức hoàn tất các thủ tục đăng ký mã vạch

– Đại diện quý khách hàng nộp hồ sơ đăng ký tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký sử dụng mã vạch và trao lại khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ pháp lý tại Luật Hoàng Phi sẽ được thực hiện với quy trình nhanh gọn, khoa học nhất. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ mà quý khách hàng phải chi trả luôn đi đôi với chất lượng sẽ nhận được. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho quý khách rất nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ pháp lý khác tại Luật Hoàng Phi như: công bố mỹ phẩm, đăng ký khuyến mại, giấy phép mạng xã hội

Hãy kết nối ngay với Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ pháp lý chất lượng, cũng như cần tư vấn chi tiết hồ sơ đăng ký mã vạch icheck thông qua địa chỉ email sau: lienhe@luathoangphi.vn hoặc cũng có thể gọi đến hotline 0961.981.886.

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!