Hồ sơ cần có khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử
Thương nhân, tổ chức cần chuẩn bị đầy đủ thành phần hồ sơ trong hồ sơ xin giấy phép sàn giao dịch thương mại để xin giấy phép thành công và nhận được những lợi ích nhất định.
Ngoài việc là thủ tục bắt buộc thực hiện, xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử còn mang lại nhiều lợi cho thương nhân, tổ chức thực hiện. Một trong những công việc cần thiết phải làm trong quá
Thương nhân, tổ chức cần chuẩn bị đầy đủ thành phần hồ sơ trong hồ sơ xin giấy phép sàn giao dịch thương mại để xin giấy phép thành công và nhận được những lợi ích nhất định.
Ngoài việc là thủ tục bắt buộc thực hiện, xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử còn mang lại nhiều lợi cho thương nhân, tổ chức thực hiện. Một trong những công việc cần thiết phải làm trong quá trình xin giấy phép chính là chuẩn bị thành phần hồ sơ cần có khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử. Vậy thành phần hồ sơ bao gồm những gì? Mời thương nhân, tổ chức tham khảo trong bài viết dưới đây của Luật Hoàng Phi.
Lợi ích nhận được khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử
Trước khi tìm hiểu về thủ tục xin giấy phép, những thành phần hồ sơ cần có khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử, chúng ta cần nắm được, thủ tục này mang lại những lợi ích gì.
Thứ nhất, pháp luật có quy định việc xin giấy phép là thủ tục bắt buộc, chính vì thế, việc thực hiện thủ tục này giúp cho thương nhân, tổ chức thiết lập và sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử một cách hợp pháp và không bị xử lý theo quy định.
Thứ hai, hiện nay, việc mua sắm thông qua các kênh mua sắm trực tuyến ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên thực hiện. Chính vì thế mà các thương nhân, tổ chức đã thực hiện đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng.
Thứ ba, xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử giúp cho các thương nhân, tổ chức tạo được niềm tin cho các chủ thể có hàng hóa, dịch vụ trên website, tạo được niềm tin cho khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ của hệ thống.
Những thành phần hồ sơ cần có khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử
Khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử, thương nhân, tổ chức cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các thành phần sau:
Thứ nhất, đơn đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo mẫu TMĐT – 1 được ban hành kèm theo Thông tư 47/2014/TT – BCT.
Thứ hai, bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập của thương nhân, tổ chức.
Thứ ba, đề án cung cấp dịch vụ bao gồm các nội dung: mô hình tổ chức hoạt động (bao gồm hoạt động cung cấp dịch vụ, hoạt động xúc tiến, tiếp thị), phân định quyền và trách nhiệm giữa thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với các bên sử dụng dịch vụ.
Thứ tư, quy chế hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử bao gồm các nội dung theo quy định của pháp luật.
Thứ năm, mẫu hợp đồng dịch vụ hoặc thỏa thuận hợp tác giữa thương nhân, tổ chức sở hữu website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử với các bên tham gia mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website.
Thứ sáu, các điều kiện giao dịch chung áp dụng cho hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trên website thương mại điện tử nếu có.
Luật Hoàng Phi – nơi cung cấp dịch vụ xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử tốt nhất
Luật Hoàng Phi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín, chất lượng. Trong hơn 10 năm hoạt động của công ty, chúng tôi đã tiếp nhận và thực hiện đăng ký cho rất nhiều chủ thể trên cả nước.
Đến với Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, không phải đơn vị nào cũng cung cấp được như:
– Luật Hoàng Phi có đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử sẽ đại diện Quý khách hàng thực hiện tất cả các công việc, kịp thời sửa đổi, bổ sung hồ sơ khi có vấn đề phát sinh để không làm kéo dài thời gian.
– Luật Hoàng Phi có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử nên thường xuyên cập nhật các yêu cầu mới, các quy định mới, tránh tình trạng hồ sơ phải sửa đổi hoặc bị từ chối xác nhận.
– Chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách hàng chuẩn bị các thành phần hồ sơ cần có khi xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử, Quý khách hàng không cần phải tìm hiểu quy định và không tốn nhiều thời gian.
– Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm và phù hợp với chất lượng, kết quả mà Quý khách hàng nhận được khi kết thúc thủ tục.
Khi có nhu cầu xin giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử, quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://luathoangphi.vn để tham khảo thông tin và yêu cầu sử dụng dịch vụ.
Tham khảo thêm về dịch vụ khác :