Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ sở hữu trí tuệ » Đăng Ký Nhãn Hiệu Logo Ở Đâu Tốt Nhất ?

Đăng Ký Nhãn Hiệu Logo Ở Đâu Tốt Nhất ?

Khi nộp đơn bảo hộ không đúng cơ quan có thẩm quyền sẽ bị từ chối. Vì vậy trước khi nộp đơn cần nắm được đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu?

Nhãn hiệu sản phẩm, hàng hóa được coi là cách thức quảng bá sản phẩm tốt nhất mà lại tiết kiệm chi phí nhất. Nên việc nhãn hiệu được bảo hộ sẽ giúp nhãn hiệu của cá nhân, tổ chức phát triển hơn nữa.

Luật Hoàng Phi đã và đang cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trên cả nước. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến dịch vụ pháp lý tốt nhất, giúp chủ sở hữu không còn nỗi lo đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu ?

Đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu?

Đăng ký nhãn hiệu logo là thủ pháp lý chuyên môn được thực hiện tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam là cơ quan chức năng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Chủ thể có nhu cầu nộp đơn bảo hộ cho nhãn hiệu sẽ tiến hành nộp đơn tại Bộ phận một cửa của Cục. Nếu ở xa có thể lựa chọn hình thức gửi hồ sơ đăng ký nhãn hiệu qua đường bưu điện.

Hiện Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội và 02 văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Việc Cục có trụ sở và văn phòng đại diện tại nhiều Thành phố lớn tạo điều kiện cho cá nhân, tổ chức dễ dàng và thuận lợi trong việc nộp đơn đăng và bảo hộ cũng như theo dõi quá trình thẩm định đơn và nhận kết quả.

Thắc mắc của Quý khách hàng liên quan đến đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu? đã được Luật Hoàng Phi giải đáp,  hy vọng giúp Quý khách hàng nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thành công.

Luật Hoàng Phi hướng dẫn tra cứu khả năng đăng ký nhãn hiệu logo

Trong quá trình nộp đơn đăng ký nhãn hiệu logo, việc tra cứu khả năng bảo hộ không phải bắt buộc, nhưng không thể bỏ qua. Bởi vì,  nếu nhãn hiệu bị trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn sẽ bị từ chối bảo hộ.

Do đó,  không chỉ việc xác định đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu? quan trọng mà vấn đề tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu logo khi chủ thể sáng tạo ra là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, Quý doanh nghiệp không phải lúc nào cũng có bộ phận pháp lý chuyên môn để thực hiện các thủ tục trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, trong đó có tra cứu nhãn hiệu. Nên có thể chỉ tra cứu sơ bộ mà không tra cứu chuyên sâu được nên khả năng đăng ký bảo hộ không được đảm bảo.

Lúc này,  Quý khách có thể lựa chọn giải pháp hiệu quả hơn là ủy quyền cho Luật Hoàng Phi chúng tôi tiến hành toàn bộ thủ tục đăng ký nhãn hiệu logo thành công.

Đăng ký nhãn hiệu logo  chuyên sâu tại Luật Hoàng Phi

+ Nếu nhãn hiệu có khả năng trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn ở mức độ cao với nhãn hiệu của chủ sở hữu khác, thì việc tra cứu sơ bộ sẽ không thể hiện được. Cũng như việc nộp đơn có thể sẽ bị từ chối. Khi đó, Quý khách hàng cần tham khảo từ phía những chuyên gia trong lĩnh đăng ký nhãn hiệu, nổi bật là Công ty Luật Hoàng Phi một trong những Đại diện sở hữu công nghiệp hàng đầu trên toàn quốc.

+ Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng khi thay mặt khách hàng thực hiện những thủ tục pháp lý chuyên môn không chỉ trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ mà cả doanh nghiệp,  giấy phép,  tư vấn pháp luật,…

+ Quý khách đã tin tưởng và ủy quyền cho chúng tôi, đội ngũ pháp lý chuyên môn với những Luật sư,  chuyên viên sở hữu trí tuệ sẽ xử lý toàn bộ quy trình từ tra cứu sơ bộ đến tra cứu chuyên sâu tại cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo khả năng bảo cao, đáp ứng mong muốn của Quý khách.

+ Sau khi chắc chắn khả năng bảo hộ chúng tôi sẽ trực tiếp chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại Cục cho đến khi có kết quả chuyển lại cho Quý khách hàng.

Nếu Quý khách hàng quan tâm đến đăng ký nhãn hiệu logo ở đâu?  có thể gửi thông tin về địa chỉ Email của Luật Hoàng Phi: lienhe@luathoangphi.vn chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ Quý khách.

Tham khảo thêm về dịch vụ khác :

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!