Đăng Ký Mã Vạch Sản Phẩm Online Gồm Những Bước Nào?
Tổ chức, doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm online qua hệ thống của Trung tâm MSMV Quốc gia ở địa chỉ: www.vnpc.gs1.org.vn. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ tục online xong, tổ chức, doanh nghiệp vẫn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ giấy gửi lên TCTCĐLCL.
Mã số mã vạch để được cấp và sử dụng đúng theo pháp luật cần phải đăng ký theo quy định. Hiện nay, pháp luật cũng cho phép người sử dụng đăng ký trực tiếp hoặc đăng ký mã vạch trực tuyến. Vậy hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm online được thực hiện như thế nào? Các bước cụ thể ra sao? Luật Hoàng Phi kính mời tổ chức, doanh nghiệp cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.
Hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm online ra sao?
Cho dù tổ chức, doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm online thì sau khi hoàn tất vẫn phải gửi bản mềm đến cơ quan có thẩm quyền trong việc cấp mã số mã vạch. Trong hồ sơ gửi lên cơ quan chức năng cần đảm bảo các giấy tờ:
– 02 Mẫu tờ khai hay còn gọi là bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch đã điền đầy đủ thông tin và được thủ trưởng ký tên, đóng dấu.
– 01 Bản sao công chứng ĐKKD hoặc quyết định thành lập của công ty, tổ chức, đơn vị cần xin cấp mã số mã vạch.
– 02 Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN, theo mẫu quy định.
Các bước đăng ký mã vạch sản phẩm online?
Đăng ký mã vạch sản phẩm online được thực hiện qua các bước sau:
– Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống của: www.vnpc.gs1.org.vn.
– Bước 2: Từ màn hình chính chọn vào mục đăng ký để thực hiện đăng ký tài khoản online. Sau đó khách hàng nhập mã số doanh nghiệp giống như trên giấy phép kinh doanh hoặc quyết định thành lập doanh nghiệp và ấn vào mục kiểm tra. Sau khi ấn vào kiểm tra lúc này giao diện đăng ký sẽ hiển thị để quý khách hàng nhập vào thông tin của tài khoản và chọn mục đăng ký.
– Bước 3: Khi chọn mục đăng ký xong thông tin tài khoản sẽ được gửi về email. Khách hàng tiến hành truy cập lại vào website: vnpc.gs1.org.vn để đăng nhập tài khoản dựa trên thông tin đã có sẵn.
– Bước 4: Kê khai thông tin hồ sơ đăng ký tại giao diện chính.
– Bước 5: Nộp phí đăng ký theo hình thức mà khách hàng lựa chọn.
– Bước 6: Nộp bản giấy thành phần hồ sơ mà ở trên chúng tôi vừa chia sẻ.
– Bước 7: Nhận kết quả đăng ký từ cơ quan chức năng.
Luật Hoàng Phi luôn sẵn sàng hỗ trợ thủ tục xin cấp mã số mã vạch
Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi ngày càng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tin tưởng để thực hiện các thủ tục khác nhau về giấy phép, sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, cùng chuyên viên pháp lý và luật sư giỏi, am hiểu các quy định pháp luật Luật Hoàng Phi tự tin có thể khắc phục mọi khó khăn của khách hàng trong đăng ký mã vạch nói riêng và cả các thủ tục khác. Đến với Luật Hoàng Phi, khách hàng chỉ việc cung cấp các thông tin cơ bản, còn lại sẽ có nhân viên chịu trách nhiệm thực hiện. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng các tiêu chí như:
– Tư vấn viên tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về mã số mã vạch.
– Thời gian đăng ký nhanh chóng, đúng theo thỏa thuận 02 bên;
– Chất lượng đăng ký đảm bảo hài lòng khách hàng và đúng theo quy định pháp luật;
– Chi phí đăng ký dừng ở mức phù hợp.
Các thông tin liên hệ khi cần yêu cầu dịch vụ
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đăng ký mã vạch sản phẩm online. Với những thông tin trên, Luật Hoàng Phi hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích phục vụ quý khách hàng trong việc tìm hiểu các quy định về việc đăng ký và sử dụng mã số mã vạch. Trong quá trình tham khảo bài viết, khách hàng có điều gì chưa hiểu hoặc có nhu cầu báo giá sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:
– Tổng đài tư vấn quy trình: 1900.6557
– Hotline báo giá dịch vụ: 0981.378.999 – 0961.981.886
– Tel: 024.6285.2839 – 028.7309.0686
– Email: lienhe@luathoangphi.vn
Các dịch vụ khác cũng được quan tâm đến như: