Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ giấy phép doanh nghiệp » Đăng Ký Mã Vạch Tại Hà Nội Trực Tuyến Nhanh Bằng Cách Nào?

Đăng Ký Mã Vạch Tại Hà Nội Trực Tuyến Nhanh Bằng Cách Nào?

Đăng ký mã vạch tại Hà Nội là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và tiết kiệm thời gian trong việc quản lý hàng hóa sản phẩm. Luật Hoàng Phi sẵn sàng đại diện cho quý tổ chức, doanh nghiệp làm thủ tục đăng ký mã vạch tại cơ quan nhà nước nếu như có nhu cầu.

Hà Nội có thể coi là một trong những tỉnh thành đi đầu trong việc tiến hành đăng ký mã vạch sản phẩm, hàng hóa. Việc đăng ký mã vạch trực tuyến cũng được các doanh nghiệp áp dụng khá nhiều. Song một số đơn vị còn lúng túng trong quá trình đăng ký trực tuyến. Vì thế bài viết dưới đây Luật Hoàng Phi sẽ hướng dẫn quý khách trong việc đăng ký mã vạch tại Hà Nội theo hình thức online một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

Vai trò của việc đăng ký mã vạch tại Hà Nội?

Mã vạch là một công cụ nhỏ, nhưng lại mang đến những vai trò to lớn giúp đỡ doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình sản xuất và mở rộng thị trường. Cụ thể như:

– Mã vạch được gắn lên hàng hoá giúp việc kiểm kê, phân loại hàng hoá tốt hơn, tránh gian lận, phân biệt hàng thật hàng giả

– Thông tin nhanh chóng và chính xác giúp cho doanh nghiệp có những quyết định kịp thời, đúng đắn trong hoạt động sản xuất, quản lý.

– Tăng hiệu suất công việc: Nhận dạng hàng hóa tự động nhanh chóng và chính xác thay thế ghi chép bằng tay giúp doanh nghiệp giảm nhân lực, tiết kiệm thời gian từ đó tăng hiệu suất công việc.

– Tăng niềm tin cho người tiêu dùng.

Có thể nói việc đăng ký mã vạch tại Hà Nội mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với tương lai phát triển của doanh nghiệp. Dù cho thủ tục này pháp luật hiện hành không bắt buộc nhất thiết với các doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa muốn lưu thông. Song nếu muốn tạo niềm tin khách hàng, muốn tiến xa hơn trong việc tiếp cận thị trường hàng hóa thì các tổ chức, doanh nghiệp nên hoàn tất thủ tục này từ sớm.

đăng ký mã vạch tại Hà Nội

Đăng ký mã vạch tại Hà Nội trực tuyến như thế nào?

Hà Nội là một trong những tỉnh thành áp dụng khá nhanh về đơn giản các thủ tục hành chính bằng cách thực hiện đăng ký trực tuyến. Vì thế bắt đầu từ 2018 khi triển khai dịch vụ đăng ký mã vạch trực tuyến, các tổ chức, doanh nghiệp ở Hà Nội đã bắt tay vào đăng ký online ngay. Tuy nhiên việc đăng ký mã vạch tại Hà Nội theo hình thức online còn gặp một số khó khăn trong việc khách hàng chưa nắm rõ quy trình đăng ký, chưa kê khai đầy đủ về các thông tin bắt buộc của doanh nghiệp. Một số khác lại không tiến hành gửi thành công do các vấn đề internet.

Để đăng ký mã vạch tại Hà Nội trực tuyến được diễn ra nhanh chóng trước tiên doanh nghiệp chuẩn bị các tài liệu cơ bản sau:

– Bản đăng ký mã số mã vạch theo mẫu quy định Quyết định 15/2006/ QĐ-BKHCN về việc cấp, quản lý và sử dụng mã số mã vạch (02 bản)

– Bản sao giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao quyết định thành lập đối với các tổ chức khác (xuất trình bản chính để đối chiếu, trừ trường hợp bản sao đã được chứng thực) (01 bản);

– Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định tại quyết định 15/2006/ QĐ- BKHCN về việc cấp, quản lý và sử dụng mã số mã vạch 02 bản).

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì quý khách thực hiện đăng ký trực tuyến theo các bước sau:

Bước 1: Tổ chức, doanh nghiệp trực tiếp đăng ký truy cập vào website của Viện Tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam (GS1 Việt Nam) là vnpc.gs1.org.vn

Bước 2: Sau khi được cấp tài khoản, đơn vị tiến hành kê khai và hồ sơ online.

Bước 3: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đã kê khai đăng ký. Lựa chọn hình thức thanh toán.

Bước 4: Nộp hồ sơ giấy (trực tiếp hoặc theo đường bưu điện). Đồng thời, tại bước này, đơn vị cần đóng phí khởi tạo và phí duy trì năm đầu tiên.

Bước 5: Sau 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ giấy, Gs1 sẽ xem xét hồ sơ online và hồ sơ giấy của đơn vị. Trường hợp hợp lệ, đơn vị sẽ được cấp mã để doanh nghiệp tạo mã sản phẩm trên hệ thống. Trường hợp hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm không hợp lệ, Gs1 Việt Nam sẽ ra thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung.

Bước 6: Sau 30 ngày làm việc kể từ khi được cấp mã, Gs1 sẽ cấp GCN quyền sử dụng đối với mã số mã vạch.

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch tại Hà Nội chỉ trong 1 ngày

Để quá trình đăng ký mã vạch tại Hà Nội diễn ra nhanh chóng, doanh nghiệp được sớm sử dụng mã vạch, Luật Hoàng Phi triển khai dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm hàng hóa chỉ với 1 ngày làm việc duy nhất.

Nếu như khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi cam kết dịch vụ đem lại tốt nhất về cả chất lượng với mức chi phí hợp lý về giá cả. Khi đăng ký chúng tôi sẽ thay mặt quý vị thực hiện tất cả công việc cần thực hiện trong quá trình đăng ký. Vì thế nếu khách hàng còn thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề mã vạch hãy liên hệ ngay theo thông tin sau:

– Hotline hỗ trợ dịch vụ: 0981.378.999 – 0961.981.886

– Điện thoại: 024.628.528.39 (HN) – 028.73.090.686 (HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Tham khảo thêm:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!