Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ giấy phép doanh nghiệp » Đăng Ký Mã Vạch Tại Ninh Thuận Có Những Lưu Ý Quan Trọng Nào?

Đăng Ký Mã Vạch Tại Ninh Thuận Có Những Lưu Ý Quan Trọng Nào?

Hồ sơ đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận được nộp tại trụ sở của Tổng cục Đo lường Chất lượng số 8 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổ chức, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

Đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận tuy không bắt buộc nhưng thật sự cần thiết để tạo lòng tin cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín của tổ chức, doanh nghiệp khi phân phối sản phẩm hàng hóa ra thị trường trước sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái như hiện nay. Nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích của đăng ký mã vạch, các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa ở Ninh Thuận đã và đang gấp rút thủ tục tại cơ quan quản lý nhà nước.

Đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận mang lại lợi ích gi?

– Thứ nhất, đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận giúp lưu thông hàng hóa, đặc biệt là lưu thông quốc tế trở nên dễ dàng.

Đối với việc lưu thông hàng hóa trong nước, nếu sản phẩm không có mã số mã vạch đồng nghĩa với việc các bên đối tác khó có thể kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ. Như vậy họ sẽ lăn tăn trong vấn đề hợp tác. Điều này sẽ làm cho hoạt động kinh doanh chỉ dừng lại ở quy mô nhỏ lẻ, không mở rộng, chỉ hợp tác được với khách quen.

Đối với lưu thông quốc tế, muốn xuất khẩu hàng hóa theo đường chính ngạch, bắt buộc phải có đăng ký mã số mã vạch.

– Thứ hai, đăng ký mã số mã vạch làm hạn chế tối đa việc trà trộn của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

– Thứ ba, đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi là nơi người tiêu dùng đặt nhiều niềm tin. Số lượng siêu thị ngày càng tăng lên tỉ lệ thuận với khối lượng khách hàng tìm đến siêu thị để mua sắm cũng tăng lên. Vì vậy, các doanh nghiệp đều muốn đưa mặt hàng của mình lên kệ của các siêu thị, và để thực hiện được mong muốn này thì sản phẩm bắt buộc phải có đăng ký mã số mã vạch.

– Thứ tư, khi đã có mã số mã vạch, việc quản lý, kiểm soát số lượng hàng hóa sản xuất ra, hàng hóa nhập, số lượng hàng tồn kho sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều khi có sự trợ giúp của thiết bị quét. Nếu không có mã số mã vạch, việc kiểm soát hàng hóa được thực hiện bằng phương thức thủ công, việc này thường dẫn đến sự nhầm lẫn, sai sót, ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh tế, phát triển quy mô của tổ chức, doanh nghiệp.

Hồ sơ đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận cần những tài liệu gì?

– Bản đăng ký mã vạch theo mẫu

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hoặc bản sao quyết định thành lập đối với các tổ chức khác.

– Bảng đảng ký dnh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu.

– Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam theo mẫu.

Hồ sơ đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận được nộp tại trụ sở của Tổng cục Đo lường Chất lượng số 8 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổ chức, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

Quy trình đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận được thực hiện thế nào?

Cũng như các tỉnh thành khác, đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận phải trải qua các bước sau:

– Bước 1: Chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký.

– Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền thụ lý.

– Bước 3: Thẩm định hồ sơ, quyết định cấp giấy chứng nhận và film master. Trường hợp từ chối cấp, cơ quan nhà nước phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do từ chối cấp.

– Bước 4: TCĐLCL hướng dẫn tổ chức/ doanh nghiệp sử dụng mã số mã vạch.

Dịch vụ đăng ký mã vạch tại Ninh Thuận Luật Hoàng Phi – Giải pháp toàn diện

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch trọn gói với chất lượng tốt, uy tín cùng giá thành hợp lý nhất. Tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc như sau:

– Tư vấn pháp lý, thủ tục, số lượng mã số mã vạch phù hợp với quy mô

– Tư vấn chọn loại film master phù hợp

– Hỗ trợ soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ đăng ký

– Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi hồ sơ tại cơ quan nhà nước

– Nhận giấy chứng nhận, film master và giao lại khách hàng

– Hỗ trợ hướng dẫn cụ thể sử dụng mã số mã vạch

Khi có nhu đăng ký mã vạch, quý khách hàng có thể truy cập vào website: https://luathoangphi.vn để tham khảo thông tin và yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Tham khảo các dịch vụ giấy phép khác:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!