Soạn Đơn Đăng Ký Mã Vạch, Cần Lưu Ý Những Gì?
Để được cấp mã số mã vạch, doanh nghiệp, tổ chức phải nộp hồ sơ đăng ký sử dụng theo đúng với yêu cầu của pháp luật hiện hành. Trong các tài liệu, giấy tờ phải chuẩn bị, mọi người cần dành sự quan tâm đặc biệt cho đơn đăng ký sử dụng mã số mã vạch.
3Đơn đăng ký mã vạch là một thành phần quan trọng trong hồ sơ xin cấp mã số mã vạch. Vậy nhưng cách soạn thảo thành phần này không phải tổ chức, doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và thực hiện đúng. Bài viết này của Luật Hoàng Phi sẽ là lời chỉ dẫn cho tổ chức, doanh nghiệp đang muốn soạn hồ sơ đăng ký mã số mã vạch.
Các thành phần trong hồ sơ đăng ký mã vạch
Để được cấp mã số mã vạch, tổ chức, doanh nghiệp cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ đăng ký gồm các thành phần như chúng tôi giới thiệu ở nội dung sau đây. Lưu ý quan trọng, hồ sơ chính là yếu tố quyết định việc doanh nghiệp có được cấp mã số mã vạch hay không. Cho nên khi chuẩn bị tài liệu hay soạn thảo, mọi người phải hết sức cẩn trọng.
– 02 Bản đăng ký sử dụng MSMV (hay còn gọi là đơn đăng ký mã vạch)
– 01 Bản sao xuất trình bản chính giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao quyết định thành lập đối với các tổ chức khác
– 02 Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu
Một số lưu ý khi soạn đơn đăng ký mã vạch
Khi soạn bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch nói riêng và hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch nói chung cần chú ý một số vấn đề sau:
Thứ nhất, mẫu đơn đăng ký mã vạch cần làm theo mẫu phụ lục I của Quy định về việc cấp, sử dụng và quản lý mã số mã vạch ban hành kèm theo Quyết định số 15/2006/QĐ-BKHCN ngày 23/8/2006 của Bộ Khoa học và Công nghệ, được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 16/2011/TT-BKHCN ngày 30/6/2011.
Thứ hai, về cách điền các nội dung trong đơn đăng ký mã vạch:
– Các mục tên tổ chức, doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ điện thoại, fax, website, email, lĩnh vực hoạt động: Kê khai thông tin trung thực, nội dung nào được ghi nhận đồng thời trong đơn đăng ký và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập thì ghi thông tin phù hợp, trùng khớp giữa các giấy tờ
– Mục phân ngành: Ghi theo mã phân ngành của GS1
– Mục tổng chủng loại sản phẩm, dịch vụ đăng ký sử dụng mã số mã vạch: Tổ chức, doanh nghiệp dự kiến số chủng loại sản phẩm hiện tại và trong tương lai có thể đạt tới và có thể theo các mức: <100 loại sản phẩm, <1.000 loại sản phẩm, <10.000 loại sản phẩm (nếu hơn phải có công văn đề nghị gửi kèm)
– Mục đăng ký loại mã: Tùy thuộc vào nhu cầu, quy mô kinh doanh, doanh nghiệp lựa chọn loại mã số mã vạch cho phù hợp (mã doanh nghiệp, mã địa điểm toàn cầu GLN, mã số rút gọn GTIN-8)
Đăng ký mã vạch hiệu quả với dịch vụ của Luật Hoàng Phi
Dịch vụ đăng ký mã vạch hiện nay được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm không thể phủ nhận như: kiểm soát được các chi phí, không cần quan tâm việc soạn thảo đơn đăng ký mã vạch, tiết kiệm thời gian, công sức, nhanh gọn, đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, những ưu điểm này doanh nghiệp chỉ có thể nhận được khi lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp.
Nếu chưa biết đâu là điểm đến uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch, một gợi ý cho tổ chức, doanh nghiệp đó chính là Luật Hoàng Phi. Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giấy phép doanh nghiệp, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn, mong muốn của các tổ chức, doanh nghiệp và với mong muốn tối đa hóa các lợi ích của khách hàng, dựng xây những thương hiệu Việt bền vững có sức cạnh tranh, Luật Hoàng Phi triển khai dịch vụ đăng ký mã số mã vạch trọn gói hỗ trợ cho mọi tổ chức, cá nhân.
Các công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện khi khách hàng sử dụng dịch vụ
– Tư vấn ưu nhược điểm của các loại mã vạch để quý khách hàng lựa chọn được loại phù hợp
– Tư vấn lựa chọn loại film master phù hợp với đặc tính sản phẩm
– Tư vấn sơ bộ về quy trình đăng ký mã vạch
– Giao kết hợp đồng dịch vụ pháp lý để minh bạch các thông tin phạm vi công việc, thời điểm hoàn thành và bàn giao kết quả, phí dịch vụ và khả năng chịu trách nhiệm của Luật Hoàng Phi
– Hướng dẫn khách hàng cung cấp, chuẩn bị các thông tin cần thiết
– Trực tiếp soạn đơn đăng ký mã vạch, nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền
– Nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch và trao đến tay quý khách hàng trong khoảng thời gian gần nhất
Do đó, nếu có bất kỳ khó khăn nào khi soạn đơn đăng ký mã vạch hay muốn sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:
– Hotline: 096.1981.886 (Ms Trang) – 0981.378.999 (Mr Nam)
– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.73090.686 (TP.HCM)
– Email: lienhe@luathoangphi.vn
Các dịch vụ giấy phép nổi bật khác: giấy phép quảng cáo, công bố mỹ phẩm, đăng ký khuyến mãi