Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ sở hữu trí tuệ » Đăng Ký Thương Hiệu Toàn Cầu Như Thế Nào?

Đăng Ký Thương Hiệu Toàn Cầu Như Thế Nào?

Luật Hoàng Phi là đơn vị tin cậy cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu nói chung và đăng ký thương hiệu toàn cầu nói riêng, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ quý khách hàng. Trong đó thủ tục đăng ký thương hiệu toàn cầu là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu toàn cầu như: OPPO, SAMSUNG…đã được đăng ký bảo hộ thành công và được các đơn vị này quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng. Vậy các thương hiệu toàn cầu này đã được đăng ký như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt những thông tin hữu ích về đăng ký bảo hộ thương hiệu toàn cầu.

Thương hiệu là gì?

Theo định nghĩa của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới thì thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hóa hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.

Cách đăng ký thương hiệu toàn cầu ra sao?

Pháp luật không có quy định về khái niệm thương hiệu toàn cầu và thủ tục đăng ký thương hiệu toàn cầu.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của Luật Hoàng Phi, chúng tôi thấy rằng nhiều khách hàng muốn đăng ký nhãn hiệu tại nước ngoài và sử dụng thuật ngữ “đăng ký thương hiệu toàn cầu” để ám chỉ cho điều đó. Cho nên, tại bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn để Quý khách hàng nắm rõ thủ tục đăng ký thương hiệu tại nước ngoài.

Để đăng ký thương hiệu ra nước ngoài, Quý khách có thể lựa chọn đăng ký thông qua tổ chức đại diện Sở hữu trí tuệ của nước ngoài để nộp đơn đăng ký thương hiệu toàn cầu trực tiếp tại các nước đó; Đăng ký thương hiệu toàn cầu theo Nghị định thư Madrid; Đăng ký thương hiệu toàn cầu theo Thoả ước Madrid.

Hồ sơ đăng ký thương hiệu toàn cầu?

Để đăng ký thương hiệu toàn cầu quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

– Giấy uỷ quyền (theo mẫu), 01 bản.

– Tên các nước chỉ định bảo hộ , 01 bản;

– Mười tám (18) mẫu nhãn hiệu, kích thước mẫu nhãn hiệu phải nằm trong khoảng 80x80mm:

– Bản sao có công chứng Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam (nếu đơn nộp theo Thỏa ước Madrid);

– Bản sao đơn đăng ký nhãn hiệu có xác nhận của cơ quan nhận đơn (nếu đơn nộp theo Nghị định thư Madrid); 01 bản;

– Danh mục hàng hóa/dịch vụ xin đăng ký, 01 bản.

Việc nộp đơn đăng ký thương hiệu toàn toàn cầu có hai hình thức: nộp đơn trực tiếp tại quốc gia đó hoặc nộp đơn qua hệ thống Madrid tại Cơ quan Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO). Đặc biệt, khi tiến hành nộp đơn trực tiếp, Quý khách cần phải tuân thủ các quy định pháp luật của từng quốc gia mà quý khách lựa chọn để được bảo hộ. Để biết rõ cách đăng ký thương hiệu của từng quốc gia, hãy liên hệ với Luật Hoàng Phi chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Dịch vụ đăng ký thương hiệu toàn cầu Luật Hoàng Phi

Các tổ chức, cá nhân có thể tự đi đăng ký hoặc thông qua các tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ và Luật Hoàng Phi sẽ là lựa chọn tốt ưu cho quý khách có thể đăng ký thương hiệu toàn cầu nhanh nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đã đăng ký thành công cho rất nhiều công ty có nhu cầu về dịch vụ đăng ký thương hiệu toàn cầu. Khi lựa chọn chúng tối quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất như:

– Được tư vấn miễn phí về thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu, điều kiện bảo hộ thương hiệu tại từng quốc gia;

– Được hỗ trợ tra cứu, đánh giá để xác định khả năng bảo hộ của thương hiệu đó;

– Được hỗ trợ soạn thảo các giấy tờ liên qua với chi phí ưu đãi nhất cho khách hàng

– Được thay mặt khách hàng thực hiện các công việc có liên quan cho đến khi khách hàng được cấp Văn bằng bảo hộ cho thương hiệu.

Quý khách hàng có vướng mắc hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý liên quan đến đăng ký thương hiệu toàn cầu, xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ liehe@luathoangphi.vn để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký thương hiệu toàn cầu. Quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi mang đến.

Kính mời quý khách hàng tham khảo thêm các dịch vụ khác :

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!