Trang chủ » Dịch vụ sở hữu trí tuệ » Cách Đăng Ký Thương Hiệu Độc Quyền Nhanh Nhất Hiện Nay

Cách Đăng Ký Thương Hiệu Độc Quyền Nhanh Nhất Hiện Nay

Đăng ký thương hiệu độc quyền là việc làm quan trọng nhằm xác lập quyền của chủ sở hữu đối với thương hiệu trên cơ sở sự bảo hộ của pháp luật.

Thương hiệu đang dần trở thành một yếu tố không thể thiếu trong nền văn hóa thương mại hiện nay. Việc đăng ký thương hiệu ngoài việc đem lại lợi ích cho bản thân chủ sở hữu thương hiệu đó, còn mang lại những ảnh hưởng tích cực trong nền kinh tế thị trường hiện nay thông qua việc dần loại bỏ hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng nắm rõ cách đăng ký thương hiệu độc quyền.

Vì sao nên quan tâm đến cách đăng ký thương hiệu độc quyền?

Nếu như cá nhân, doanh nghiệp thờ ơ với việc đăng ký thương hiệu, các chủ thể này có thể phải đối mặt với những rủi ro sau đây:

– Đánh mất thương hiệu đã dày công xây dựng;

– Phải đổi tên doanh nghiệp do thương hiệu đã mất;

– Có thể bị kiện do thương hiệu mình đang sử dụng đã được đăng ký bảo hộ trước đó;

Và còn rất nhiều những rủi ro khác tiềm ẩn từ việc không đăng ký hoặc không biết cách đăng ký thương hiệu độc quyền chính xác.

cách đăng ký thương hiệu độc quyền

Các cách đăng ký thương hiệu độc quyền

Để đăng ký thương hiệu, quý khách hàng có thể tiến hành thông qua 1 trong 2 cách thức sau đây:

– Tự nộp hồ sơ qua phương thức: trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam;

– Nộp đơn thông qua Tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp.

Trong 2 hình thức này, chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên lựa chọn cách đăng ký thương hiệu độc quyền thứ 2. Lý do bởi vì:

+ Hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền đòi hỏi sự tỉ mỉ, hiểu biết pháp luật và kỹ năng phân nhóm hàng hóa, dịch vụ thành thạo, chuẩn xác;

+ Quá trình đăng ký dài: thời gian trung bình để đăng ký thương hiệu là từ 13-18 tháng, tức là 13-18 tháng này, chủ sở hữu sẽ phải theo dõi chặt chẽ tình trạng của đơn đăng ký;

+ Thủ tục và thời hạn xử lý các bước tương đối phức tạp mà Quý khách hàng cần lưu tâm để không bỏ lỡ cơ hội giải trình, phúc đáp khi Cục sở hữu trí tuệ có yêu cầu;

Còn khi khách hàng nộp thông qua đơn vị đại diện đăng ký sở hữu công nghiệp, tất cả các bước nêu trên đã có Tổ chức đại diện thay mặt khách hàng xử lý.

Luật Hoàng Phi – Cách đăng ký thương hiệu độc quyền nhanh nhất

Nếu khách hàng vẫn đang tìm kiếm cách đăng ký thương hiệu độc quyền, thì Luật Hoàng Phi chính là một trong những đáp án phù hợp nhất với Quý khách hàng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các công ty tư vấn, cung cấp dịch vụ nhưng không phải công ty tư vấn nào cũng có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về các vấn đề liên quan đến việc bảo hộ thương hiệu.

Đặc biệt để hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đại diện khách hàng đăng ký thương hiệu độc quyền, công ty tư vấn đó phải được Cục sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận là Tổ chức đại diện tư vấn sở hữu công nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn nêu trên, khách hàng hãy cân nhắc và kiểm tra xem công ty đó có chức năng đại diện hay không để đảm bảo tính pháp lý và tránh mọi rủi ro không cần thiết trong việc quá trình đăng ký.

Luật Hoàng Phi là đơn vị được Cục sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp, có đầy đủ chức năng, tư cách pháp lý để đại diện cho khách hàng trong việc đăng ký bảo hộ thương hiệu. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần:

Bước 1: Liên hệ với Luật Hoàng Phi

Khi khách hàng có nhu cầu đăng ký độc quyền thương hiệu, khách hàng có thể liên hệ với các Luật sư của Luật Hoàng Phi thông qua 2 cách đơn giản nhất

– Gọi điện thoại tới số Hotline: 0981.378.999;

– Gửi yêu cầu tư vấn qua email: lienhe@luathoangphi.vn.

Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn, luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua điện thoại và gửi thư tư vấn qua email cho khách hàng để khách hàng tham khảo.

Bước 2: Ký kết hợp đồng và chờ nhận Văn bằng bảo hộ

Trong trường hợp khách hàng đồng ý với nội dung tư vấn, chúng tôi sẽ gửi dự thảo hợp đồng cho khách hàng để khách hàng tham khảo trước khi hai bên ký kết hợp đồng. Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền cho khách hàng.

Khi lựa chọn Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng sẽ được:

– Tư vấn miễn phí trước, trong và sau đăng ký;

– Được thiết kế thương hiệu với chi phí ưu đãi;

– Được Luật Hoàng Phi soạn, chuẩn bị hồ sơ và đại diện hoàn tất các thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ;

– Được nhận Văn bằng bảo hộ thương hiệu tận nơi, trong thời gian sớm nhất.

Hãy liên hệ ngay với Luật Hoàng Phi để được hỗ trợ cách đăng ký thương hiệu độc quyền nhanh nhất.

Các dịch vụ cũng được quan tâm: