Thông Báo Chương Trình Khuyến Mãi Sở Công Thương Bằng Cách Nào?
Thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương là một trong những thủ tục cần thực hiện trước khi thương nhân tiến hành hoạt động khuyến mại.
Khuyến mại là hoạt động giúp đẩy mạnh quá trình tiêu thụ sản phẩm trong nền kinh tế thị trường. Pháp luật cũng đã quy định rõ ràng về thủ tục đăng ký khuyến mại, chính vì vậy các thương nhân tham gia hoạt động cần tuân thủ chặt chẽ theo quy định pháp luật ban hành. Trong bài viết này, Công ty Luật Hoàng Phi sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp hiểu hơn về hoạt động thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương theo các quy định của pháp luật.
Nguyên tắc thực hiện khuyến mại
Trước khi đi sâu vào tìm hiểu thủ tục thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương, tổ chức, doanh nghiệp cần lưu ý các nguyên tắc thực hiện khuyến mại nói chung bao gồm:
– Chương trình khuyến mại phải được thực hiện hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch, và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng của các thương nhân, cá nhân tổ chức khác.
– Thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại phải đảm bảo những điều kiện thuận lợi cho khách hàng trúng thưởng nhận giải thưởng và có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại
– Thương nhân đảm bảo về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ để khuyến mại.
– Ngoài ra việc thực hiện khuyến mại cần đảm bảo một số điều như: không được đưa ra điều kiện để khách hàng phải từ bỏ, từ chối sản phẩm và dịch vụ của thương nhân khác; không so sánh hàng hóa, dịch vụ của mình với sản phẩm, dịch vụ của thương nhân khác.
– Không được sử dụng kết quả sổ số làm kết quả xác định trúng thưởng.
Thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương
Ít nhất trước 3 ngày làm việc trước khi thực hiện chương trình khuyến mại theo một số hình thức nhất định, thương nhân gửi thông báo theo mẫu số 01 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP đến tất cả các Sở Công thương nơi tổ chức chương trình khuyến mại.
Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, chương trình khuyến mại có thể xảy ra các yếu tố làm cho dự định cũng như quá trình tiến hành chương trình khuyến mại của thương nhân có sự thay đổi. Chính vì vậy thương nhân cần phải thông báo sửa đổi, nội dung chương trình theo pháp luật quy định.
Trường hợp sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại cần thông báo đến Sở Công thương trước đó. Sau đó mới tiến hành các thủ tục hành chính để thay đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại đến Sở Công thương thông báo thực hiện chương trình khuyến mại.
Cách thức thông báo đến Sở Công thương gồm bốn hình thức:
– Thứ nhất, thương nhân có thể nộp qua đường bưu điện đến Sở Công thương;
– Thứ hai, nộp trực tiếp tại Sở Công thương;
– Thứ ba, nộp hồ sơ qua thư điện tử kèm chữ ký điện tử hoặc hình thức tương đương;
– Thứ tư, sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do sở công thương cung cấp công khai;
Thông báo khuyến mại thông qua dịch vụ pháp lí của Luật Hoàng Phi
Với bề dày sự phát triển không ngừng cùng đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự tin là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi có nhu cầu tư vấn về lĩnh vực pháp luật.
Đến với Công ty Luật Hoàng Phi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ pháp luật tốt nhất, với mong muốn mang lại cho quý khách sự tiết kiệm, nhanh chóng, chi phí hợp lí và đặc biệt đảm bảo hoàn thành tốt yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Khi tiếp nhận yêu cầu, chuẩn bị hồ sơ cũng như và thay mặt quý khách hàng thực hiện công việc thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương đều được các chuyên viên pháp lí giàu kinh nghiệm thực hiện.
Đồng thời, chúng tôi luôn giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hoạt động đăng ký thông báo chương trình khuyến mãi Sở Công thương. Chúng tôi tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng thông qua các phương thức sau:
– Hotline: 0981.378.999 – 0961.981.886
– Email: lienhe@luathoangphi.vn
Các dịch vụ cũng được quan tâm: