Đăng Ký Khuyến Mại 2024 Có Thành Phần Hồ Sơ Như Thế Nào?
Đăng ký khuyến mại 2024 cần chuẩn bị các thành phần hồ sơ và thủ tục như thế nào để được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp nhận? Đây là câu hỏi mà các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu triển khai những chương trình khuyến mại trên toàn quốc quan tâm tìm hiểu.
Khi thương nhân muốn thực hiện các hoạt động chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng tham gia bắt buộc phải thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại theo đúng quy định của pháp luật. Vậy theo quy định hiện hành thì việc đăng ký khuyến mại 2024 được thực hiện như thế nào? Cách thức để nộp hồ sơ ra sao? Luật Hoàng Phi kính mời quý độc giả, tổ chức, doanh nghiệp cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Đăng ký khuyến mại 2024 cần chuẩn bị những gì?
Đương nhiên không phải bất cứ hình thức khuyến mại nào cũng phải thực hiện đăng ký chương trình khuyến mại với cơ quan có thẩm quyền. Có những hình thức khuyến mại chỉ cần phải thực hiện hoạt động thông báo khuyến mại. Song có các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp bắt buộc phải làm thủ tục đăng ký theo đúng trình tự quy định của pháp luật. Cụ thể khi đăng ký khuyến mại 2024 quý khách hàng cần chuẩn bị những tài liệu sau:
– Mẫu đơn theo quy định để thực hiện đăng ký chương trình khuyến mại theo Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 81 của Chính phủ;
– Soạn văn bản chi tiết theo mẫu quy định của pháp luật để thể hiện thể lệ chương trình khuyến mại, thể lệ chương trình phải tuân thủ theo Mẫu số 03 của Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 81;
– Ngoài ra bổ sung hình ảnh, tài liệu cung cấp mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng hoặc mô tả chi tiết về bằng chứng xác định trúng thưởng;
– Cuối cùng cung cấp 01 bản sao không cần chứng thực giấy tờ về chất lượng của hàng hóa khuyến mại theo quy định của pháp luật.
Nộp hồ sơ đăng ký khuyến mại như thế nào?
Đăng ký khuyến mại 2024 có quy định chi tiết trong Nghị định 81 về việc hướng dẫn thương nhân thực hiện đăng ký cách thức nộp hồ sơ như sau:
– Nộp 01 hồ sơ đăng ký khuyến mại thông qua đường bưu điện đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền là Sở Công thương hoặc Bộ Công thương tùy từng trường hợp;
– Đến trực tiếp nộp 01 hồ sơ đăng ký khuyến mại tại trụ sở cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
– Sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cung cấp để đăng ký khuyến mại;
Ngoài ra thương nhân có thể lựa chọn ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thay mặt thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại và các chuyên viên pháp lý của chúng tôi sẽ có trách nhiệm trong việc hoàn thiện hồ sơ cũng như nộp hồ sơ đăng ký đến cơ quan có thẩm quyền.
Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ đăng ký khuyến mại chất lượng
Không phải bỗng dưng cái tên Luật Hoàng Phi lại được nhắc đến khá nhiều trong các lựa chọn của quý khách hàng trong việc đăng ký chương trình khuyến mại sở công thương. Chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong mảng giấy phép nói chung và hoạt động trong mảng khuyến mại nói riêng. Luật Hoàng Phi tin mình có đủ năng lực cũng như đủ uy tín để phục vụ tất cả quý khách hàng. Đến với dịch vụ đăng ký chương trình khuyến mại, chúng tôi cam kết:
– Tư vấn hoàn toàn miễn phí trước và sau khi việc đăng ký khuyến mại hoàn thành;
– Thời gian đăng ký nhanh chóng, cam kết chỉ từ 3 – 5 ngày làm việc;
– Chuyên viên đảm nhiệm toàn bộ công việc, quý khách hàng không phải lo bất cứ một việc gì;
– Chất lượng đăng ký đảm bảo tuyệt đối về mặt nội dung;
– Phí đăng ký phù hợp với chất lượng dịch vụ;
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đăng ký khuyến mại 2024. Trong quá trình theo dõi, tham khảo nội dung bài viết quý khách hàng có điều gì chưa hiểu hay còn băn khoăn thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì xin vui lòng liên hệ qua:
– Tổng đài tư vấn: 1900 6557
– Hotline yêu cầu dịch vụ: 0904.686.594 – 096.1981.886 – 0981.378.999
– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (HCM)
– Email: lienhe@luathoangphi.vn
Một số dịch vụ nổi bật khác: