Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Dịch vụ thành lập Công ty » Hồ Sơ Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần

Hồ Sơ Thành Lập Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần như thế nào được coi là đầy đủ và đúng theo quy định của pháp luật hiện hành?Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nhằm mục đích mở rộng thị trường kinh doanh của công ty cổ phần, chủ sở hữu doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh công ty tại các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều doanh nghiệp muốn thành lập chi nhánh công ty nhưng lại gặp khó khăn về thủ tục, hồ sơ thành lập. Để giải quyết khó khăn về thủ tục cho khách hàng, Luật Hoàng Phi xin tư vấn về hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần trong bài viết dưới đây.

Những điểm cần lưu ý khi thành lập chi nhánh công ty cổ phần

– Thứ nhất, đặt tên cho chi nhánh công ty cổ phần. Tên chi nhánh phải được viết bằng các chữ cái trongbảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu. Trong phần tên không được có cụm từ “công ty”, mà kèm theo cụm từ “chi nhánh”.

– Thứ hai, việc đặt trụ sở chính của chi nhánh công ty cổ phần. Trụ sở chi nhánh công ty cổ phần phải có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

– Thứ ba, người đứng đầu chi nhánh công ty cổ phần. Người đứng đầu chi nhánh công ty cổ phần được bổ nhiệm theo điều lệ của công ty cổ phần.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị giấy tờ gì để hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần?

– Thông báo lập chi nhánh theo mẫu ;

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh của công ty cổ phần;

– Điều lệ của công ty cổ phần;

Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh.

Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh 

Bản sao hợp lệ một trong các giy tờ chứng thực cá nhân bao gồm Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lựccủa người đứng đầu chi nhánh.

– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty cổ phần của công ty Luật Hoàng Phi nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí

Hiểu được mọi khó khăn của khách hàng khi thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần, Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ khách hàng các công việc sau đây:

– Trợ giúp khách hàng nắm được quy trình chung thành lập chi nhánh công ty cổ phần.

– Hướng dẫn hoặc trực tiếp soạn thảo hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần nói riêng và hồ sơ thành lập doanh nghiệp nói chung.

– Hỗ trợ khách hàng nộp hồ sợ tại bộ phận 1 cửa của cơ quan nhà nước có thẩm quyền nơi đặt chi nhánh của công ty cổ phần.

– Kiểm tra quá trình và nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền được ghi trong phiếu hẹn và thông báo cho khách hàng tiến trình thành lập.

– Thực hiện các công việc liên quan đến con dấu của chi nhánh, vừa hỗ trợ khắc con dấu của chi nhánh công ty, đồng thời thực hiện thủ tục thông báo mẫu dấu trên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động chi nhánh của công ty cổ phần.

– Ngoài các thủ tục trên, Luật Hoàng Phi còn tư vấn các thủ tục kê khai thuế ban đầu khi thành lập công ty, giúp khách hàng thực hiện thủ tục kê khai thuế ban đầu tại chi cục thuế.

Hãy liên hệ với Công Ty Luật Hoàng Phi qua email lienhe@luathoangphi.vn hoặc tổng đài 19006557 để được tư vấn miễn phí hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm các dịch vụ khác tại hoàng phi :

 

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!