Hotline: 0981.393.686 - 0981.059.868

Email: lienhe@luathoangphi.vn

Chúng tôi trên mạng xã hội: 
Trang chủ » Tin Tức Đời Sống Pháp Luật » Có Nên Tự Đăng Ký Mã Vạch Hay Không ?

Có Nên Tự Đăng Ký Mã Vạch Hay Không ?

Có nên tự đăng ký mã vạch không? Bằng những kinh nghiệm thực tế, chúng tôi sẽ chia sẻ về câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Hiện nay có nhiều cách thức đăng ký mã vạch khác nhau. Doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ cách thức nào trong các cách đó để thực hiện thủ tục đăng ký này.

Mã vạch sản phẩm là một thành phần quan trọng trên bao bì của sản phẩm. Doanh nghiệp phải đăng ký mã vạch tại cơ quan nhà nước thì việc sử dụng mã vạch mới được coi là hợp pháp. Hiện nay, pháp luật quy định có nhiều cách thức thực hiện đăng ký khác nhau. Vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn cách thức đăng ký mã vạch nào? Có nên tự thực hiện đăng ký mã vạch không? Cùng với Luật Hoàng Phi tìm câu trả lời trong bài chia sẻ dưới đây.

Các cách thực hiện đăng ký mã vạch

Trước khi tìm hiểu về vấn đề có nên tự đăng ký mã vạch không, chúng ta cần nắm được có các cách thực hiện đăng ký nào.

Doanh nghiệp có thể tự thực hiện đăng ký mã vạch bằng cách nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc nộp hồ sơ gián tiếp thông qua đường bưu điện. Hiện nay, do dịch vụ công trực tuyến phát triển, doanh nghiệp có thể tự thực hiện đăng ký thông qua hình thức online.

Doanh nghiệp cũng có thể không tự thực hiện mà thực hiện thông qua các đơn vị đại diện, công ty luật như Luật Hoàng Phi.

Doanh nghiệp có nên tự đăng ký mã vạch không?

Theo chúng tôi, doanh nghiệp không nên tự thực đăng ký mã vạch bởi vì các lý do sau đây:

Thứ nhất, doanh nghiệp thường không có chuyên môn về luật, không thường xuyên tiếp xúc với các văn bản pháp lý dẫn đến việc nắm bắt thông tin chưa đúng hoặc tìm hiểu những quy định trong văn bản đã hết hiệu lực pháp luật.

Thứ hai, việc thông tin pháp lý không đảm bảo độ chính xác dẫn đến việc đăng ký không đúng theo quy trình, thủ tục, thành phần hồ sơ bị sai hoặc thiếu, kê khai không đúng,… dẫn đến phải sửa đổi, bổ sung nhiều lần, thời gian đăng ký bị kéo dài.

Thứ ba, cơ quan chuyên môn tiếp nhận hồ sơ có trụ sở tại Hà Nội nên việc đi nộp hồ sơ trực tiếp sẽ rất khó khăn cho các doanh nghiệp ở xa chưa kể đến trường hợp hồ sơ đăng ký phải sửa đổi, bổ sung.

Thứ tư, nếu doanh nghiệp lựa chọn nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện thì rất có thể hồ sơ đăng ký mã vạch sẽ bị thất lạc, không đến được cơ quan có thẩm quyền và không đăng ký sử dụng mã vạch được.

Thứ năm, nếu doanh nghiệp lựa chọn nộp hồ sơ đăng ký bằng cách nộp hồ sơ online, ngoài việc phải nắm được các quy định pháp luật thì doanh nghiệp phải thành thạo các thao tác trên hệ thống. Trong nhiều trường hợp lỗi hệ thống, doanh nghiệp không thường xuyên kiểm tra thì hồ cơ thể không được gửi đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Thực hiện đăng ký mã vạch tại Luật Hoàng Phi

Luật Hoàng Phi có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện đăng ký mã vạch sản phẩm cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng vào sử dụng dịch vụ của công ty và đã thực hiện đăng ký thành công hàng nghìn mã vạch.

Đến với Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch với các cam kết:

Cung cấp dịch vụ trọn gói: Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, giải đáp tất cả các vấn đề thắc mắc liên quan đến đăng ký mã vạch từ khó khăn khi tự đăng ký để Quý khách hàng lựa chọn có nên tự đăng ký mã vạch không. Chúng  tôi sẽ đại diện Quý khách hàng thực hiện tất cả các công việc cần thiết trong quy trình đăng ký từ khâu chuẩn bị đến khâu nộp hồ sơ đăng ký và nhận Giấy chứng nhận.

Thời gian đăng ký nhanh chóng: Chúng tôi có đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp Quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ trong thời gian nhanh nhất và chuẩn theo quy định để không cần phải sửa đổi, bổ sung khi nộp cho cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh để không kéo dài thời gian đăng ký của Quý khách hàng.

Chi phí dịch vụ hợp lý: Các luật sư, chuyên viên tư vấn của sẽ báo chi tiết chi phí dịch vụ đã được tính toán cụ thể dựa trên khối công việc cần thực hiện. Quý khách hàng yên tâm là mức chi phí này hoàn toàn hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ và kết quả mà Quý khách hàng nhận được.

Hy vọng với bài chia sẻ này sẽ giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn có nên tự đăng ký mã vạch không hay thực hiện qua đơn vị đại diện. Mọi vấn đề thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ

– Hotline: 096.1981.886 – 0981.378.999

– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (TP.HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Mời quý khách hàng tham khảo thêm các dịch vụ khác:

Để lại tin nhắn cho chúng tôi!